สำหรับสาวกแบรนด์เนมก็คงจะมีบ้างที่รู้สึกใช้กระเป๋าใบนี้จนเบื่อ และอยากจะเปลี่ยนใบใหม่ แต่ก็รู้สึกเสียดายที่จะต้องตั้งน้องไว้ในตู้ และไม่รู้ว่าจะได้หยิบมาใช้อีกเมื่อไหร่ การขายกระเป๋าแบรนด์เนมต่อเป็นมือสองก็ไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไร ยังเป็นเรื่องที่ด้วยซ้ำ ที่เราจะไม่ปล่อยให้ของรักของเราต้องโดนฝุ่นจับจนเก่าไปเอง แถมยังได้เงินไปลงทุนกับกระเป๋าใบใหม่อีกด้วย แต่ถ้าไม่รู้ว่าจะไปขายให้ร้านไหน วันนี้มาดูกันดีกว่าว่ามีร้านไหนที่รับซื้อแบรนด์เนมบ้าง

  1. brandname exchange

ร้านรับซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10  ปี ในร้านจะมีสินค้าแบรนด์เนมมือสองมากมายที่พร้อมให้คุณเลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าแบรนด์มือสอง นาฬิกาแบรนด์มือสอง และของอื่นๆ และรับซื้อแบรนด์เนม ที่มีตัวตน รับซื้อจริง และยังประเมินราคารวดเร็ว แถมโอนไว ให้ราคาสูง ครบเครื่องเรื่องแบรนด์เนมมือสองต้องที่ Brandname Exchange

  1. houseofbrand

ใครที่ต้องการรุ่นหายากต้องร้านนี้เลย หลายคนรีวิวว่ากระเป๋ารุ่นไหนที่หายาก มักจะเจอที่นี่ ทั้งยังน่าเชื่อถือเพราะมีคนดังมากมายที่ติดตามร้านนี้กันเพียบ สนใจหรือตามหากระเป๋ารุ่นไหน หรืออยากจะส่งต่อรุ่นไหนก็ลองทักไปถามที่ร้านดูได้เลย

  1. SF Brandname

ร้านรับซื้อแบรนด์เนมราคาที่สูง ให้คุณไม่พลาดกับการรับเงินจำนวนมากที่คุ้มค่ากับกระเป๋าที่ได้ขายออกไป จากการประเมินด้วยพนักงานที่ตัดสินคุณภาพสินค้าได้ในทันที ให้คุณได้มีเงินกลับเข้ากระเป๋าไปใช้ช้อปซื้อของแบรนด์เนมชิ้นต่อไปกันได้ 

  1. moppet_brandnameth

หนึ่งในร้านยอดนิยมของสาว ๆ ที่มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย มีหน้าร้านอยู่ที่สยามสแควร์วัน ที่สำคัญร้านนี้เขามีจัดลดราคาประจำปีแบบถูกสุดๆ ใครไม่อยากพลาดรีบไป Follow กันด่วน ๆ

  1. BB–Brand

ร้านนับซื้อ ฝากขาย จำนำ กระเป๋าแบรนด์เนม ให้ราคาสูง จัดจำหน่ายสินค้า กระเป๋าคุณภาพดีของแท้ ดอกเบี้ยต่ำในการจำนำกระเป๋าแบรนด์ และนอกจากนี้ยังจำหน่ายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองคุณภาพดี ที่จะทำให้ให้คุณไม่พลาดโอกาสของการมีกระเป๋าแบรนด์เนมดัง ๆ ไปใช้ถือได้ไม่ยาก พร้อมบริการรับซื้อแบรนด์เนมที่มีให้คุณได้มั่นใจกับการประเมินราคาจากผู้เชี่ยวชาญที่ให้ราคาสูงอย่างแน่นอน

  1. bagnifique_brandname

สำหรับร้านนี้เป็นร้านที่มีสินค้าหลายแบรนด์หลายรุ่น ทั้งยังรับซื้อสินค้าและรับฝากขายอีกด้วย ใครที่สนใจลองไปติดตามได้ใน IG หรือแวะไปชมสินค้าจริงได้ที่เมกาบางนา

Explore More

ของพรีเมี่ยม ราคาถูก ส่งเสริมการขายได้ไหม

ของ พ รี เมี่ ยม ราคา ถูก
May 16, 2022 0 Comments 1 tag

เมื่อพูดถึงของพรีเมี่ยม หลายคนมักคิดว่าเป็นของหรือสินค้าที่มีราคาสูง สินค้าเกรดดี แต่ในความเป็นจริงแล้วมีสองความหมายคือ ของราคาสูง มีคุณค่าทางด้านจิตใจ และของราคาถูก อาจเป็นของใช้ในชีวิตประจำวันทั่วไป การให้ของพรีเมี่ยมกับลูกค้า ถือเป็นกลยุทธ์ช่วยส่งเสริมการขายและสร้างการรับรู้แบรนด์ที่ดี ไม่ว่าใครต่างอยากได้ของพรีเมี่ยมราคาสูง จึงเกิดคำถามว่าแล้วของพรีเมี่ยมราคาถูก ส่งเสริมการขายได้ไหม ธุรกิจมือใหม่ หรือธุรกิจขนาดเล็ก เงินทุนไม่มากหากสั่งทำของพรีเมี่ยมราคาสูง แน่นอนว่าย่อมมีต้นทุนสูง มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น ธุรกิจเหล่านี้ต้องสั่งทำของพรีเมี่ยม ราคาถูก แม้ว่าของพรีเมี่ยมที่ราคาไม่สูง ก็ช่วยส่งเสริมการขายได้เช่นเดียวกัน หากมีการวางแผนออกแบบของพรีเมี่ยมให้โดดเด่นไม่ซ้ำใคร หรือมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ของพรีเมี่ยม ราคาถูก ที่เป็นของใช้ในชีวิตประจำวัน อาจกระตุ้นความสนใจของลูกค้าได้ ไม่ใช่น้อย ลูกค้าบางคนคิดว่าของพรีเมี่ยมราคาแพง

Caliburn a2 พอตไฟฟ้ารุ่นฮิต ขายดี มีดียังไง

Caliburn a2
April 28, 2022 0 Comments 1 tag

Caliburn a2 พอตไฟฟ้าขายดี ยอดขายถล่มทลายในปีที่ผ่านมา ตัวนี้พัฒนามาจาก Caliburn โดดเด่นทั้งภายในและภายนอก สเปคเครื่องจัดว่าดี ราคาน่าลอง ไม่แพงมาก หาซื้อได้ง่ายๆ สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ วันนี้เราจะพาทุกคนมาดูกันว่าทำไมเจ้าพอตตัวนี้ถึงขายดี กลายเป็นที่รักของทั้งนักสูบหน้าเก่าและนักสูบหน้าใหม่ ถ้าอยากรู้แล้ว มาหาคำตอบไปพร้อมๆ กันเลย Caliburn a2 ราคาไม่แพง Caliburn a2 ปัจจุบันขายในราคาประมาณ 880 บาท ราคากลางๆ ไม่แพงเว่อร์ สายประหยัดซื้อได้ สบายกระเป๋า บางร้านที่ขายออนไลน์มีจัดโปรโมชั่นขายในราคาถูกต้องติดตามกันให้ดี

ประเภทของหลังคาบ้าน

บริษัท รับ ทำความ สะอาด
March 16, 2023 0 Comments 1 tag

หลังคาบ้านเป็นหัวใจสำคัญของบ้านที่จะช่วยให้บ้านของเราร่มเย็น ป้องกันแสงแดด ฝุ่นละออง ฝนและสภาพอากาศอื่นๆ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาความเสียหายที่ต้องซ่อมแซมในภายหลัง ควรเลือกช่างที่มีความรู้ความชำนาญในการสร้างหรือมุงหลังคา ที่สำคัญ คือ เลือกทรงหลังคาที่เหมาะกับสไตล์การออกแบบบ้าน จะมีทรงอะไรบ้าง ไปดูกันเลย