เมื่อพูดถึงของพรีเมี่ยม หลายคนมักคิดว่าเป็นของหรือสินค้าที่มีราคาสูง สินค้าเกรดดี แต่ในความเป็นจริงแล้วมีสองความหมายคือ ของราคาสูง มีคุณค่าทางด้านจิตใจ และของราคาถูก อาจเป็นของใช้ในชีวิตประจำวันทั่วไป การให้ของพรีเมี่ยมกับลูกค้า ถือเป็นกลยุทธ์ช่วยส่งเสริมการขายและสร้างการรับรู้แบรนด์ที่ดี ไม่ว่าใครต่างอยากได้ของพรีเมี่ยมราคาสูง จึงเกิดคำถามว่าแล้วของพรีเมี่ยมราคาถูก ส่งเสริมการขายได้ไหม

ธุรกิจมือใหม่ หรือธุรกิจขนาดเล็ก เงินทุนไม่มากหากสั่งทำของพรีเมี่ยมราคาสูง แน่นอนว่าย่อมมีต้นทุนสูง มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น ธุรกิจเหล่านี้ต้องสั่งทำของพรีเมี่ยม ราคาถูก แม้ว่าของพรีเมี่ยมที่ราคาไม่สูง ก็ช่วยส่งเสริมการขายได้เช่นเดียวกัน หากมีการวางแผนออกแบบของพรีเมี่ยมให้โดดเด่นไม่ซ้ำใคร หรือมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ของพรีเมี่ยม ราคาถูก ที่เป็นของใช้ในชีวิตประจำวัน อาจกระตุ้นความสนใจของลูกค้าได้ ไม่ใช่น้อย ลูกค้าบางคนคิดว่าของพรีเมี่ยมราคาแพง หรูหรา แต่ใช้ประโยชน์ไม่ได้ก็ไม่มีความหมายใดๆ พวกเขาอาจอยากได้ของพรีเมี่ยมราคาถูกๆ แต่ใช้ประโยชน์ได้จริงมากกว่า ของพรีเมี่ยม ราคาถูกมีอะไรบ้าง อาทิเช่น

ปากกา

ปากกา เป็นของพรีเมี่ยม ราคาไม่แพง ต้นทุนต่ำแต่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง โดยเฉพาะกลุ่มนักเรียน นักศึกษา กลุ่มคนวัยทำงาน การให้ปากกาเป็นของพรีเมี่ยม คุณสามารถออกแบบด้ามปากกาให้โดดเด่นหรือดีไซน์รูปลักษณ์ให้สวยงามเพื่อดึงดูดลูกค้าได้

ร่ม

ร่ม ถือเป็นของพรีเมี่ยม ราคาถูกเช่นกัน ต้นทุนไม่สูงหากเทียบกับของพรีเมี่ยมจำพวกสินค้าไฮเทค เทคโนโลยีต่างๆ ร่ม สามารถใช้ได้หลายโอกาส ใช้กันแดด ใช้กันฝนได้ อาจทำเป็นร่มพกพาเพื่อให้สามารถพกติดตัวไปไหนมาไหนได้ง่าย ไม่เกะกะ

พวงกุญแจ

แม้พวงกุญแจจะไม่ใช่ของพรีเมี่ยมทันสมัย ถูกใช้เป็นของพรีเมี่ยมมายาวนานแต่ถ้าออกแบบดีๆ ดีไซน์พวงกุญแจออกมาให้โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร ก็อาจสร้างจุดสนใจให้กับลูกค้าของคุณได้ ถือเป็นหนึ่งในของพรีเมี่ยม ราคาถูก ที่หลายๆ ธุรกิจนำมาใช้จำแนกแจกจ่ายให้กับลูกค้า แม้แต่แบรนด์ดัง หรือแบรนด์ใหญ่ ก็ยังใช้พวงกุญแจเป็นของพรีเมี่ยมเพื่อส่งเสริมการขาย

แก้วน้ำ

แก้วน้ำ รวมถึงกระบอกน้ำ ถือเป็นของพรีเมี่ยม ราคาถูกเช่นเดียวกัน ต้นทุนการผลิตไม่สูง ยิ่งเลือกโรงงานผลิตของพรีเมี่ยมที่ดี ของพรีเมี่ยมยิ่งออกมาดี สั่งทำแก้วน้ำจำนวนมาก ราคาต้นทุนยิ่งถูกลง บางโรงงานที่รับผลิตของพรีเมี่ยม รับผลิตของพรีเมี่ยมแบบไม่มีขั้นต่ำ

จากทั้งหมดที่เราได้กล่าวมาคุณคงได้คำตอบแล้วว่า ของพรีเมี่ยม ราคาถูก ช่วยส่งเสริมการขายได้ไหม สร้างการรับรู้แบรนด์ได้ดีหรือเปล่า แม้จะเป็นของพรีเมี่ยมราคาถูกแต่ก็ช่วยกระตุ้นยอดขายได้ดีเหมือนกัน ถ้าใครยังไม่มีไอเดียของพรีเมี่ยม ราคาถูก หวังว่าของพรีเมี่ยม ราคาถูกที่เรานำมาแชร์จะเป็นแนวทางให้กับคุณได้

Explore More

เหตุผลที่คุณควรหางานขาย

หางานขาย
September 1, 2022 0 Comments 0 tags

ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันนี้การหางานขายไม่ใช่เรื่องยากแต่อย่างใด ส่วนหนึ่งก็เนื่องมาจากว่าสภาพเศรษฐกิจยุคหลังจากโควิดนั้น แต่ละคนเองก็ย่อมต้องการให้เกิดการกระตุ้นการขายด้วยกันแทบทั้งสิ้น อย่างไรก็ดีสำหรับใครที่กำลังว่างงานอยู่และอยากหางานขาย มาดูพร้อมๆ กันดีกว่าไหมว่าเหตุผลที่เรานั้นควรหางานขายมีสิ่งใดบ้าง พร้อมแล้วมาดูกันเลย  1.เพื่อให้งานออกมาดีอย่างแท้จริง   เนื่องจากว่างานขายเป็นอีกหนึ่งงานที่ใช้ความละเอียดอ่อนอย่างมาก หลายๆ คนที่ไม่เคยทำงานด้านนี้อาจจะไม่รู้ และมองเผินๆ งานขายก็ไม่ได้ละเอียดอ่อนแต่อย่างใด แต่หากว่าใครที่เคยทำด้านนี้ก็ย่อมจะต้องรู้ดีว่างานขายเป็นงานที่อาศัยความละเอียดอ่อนและใจรักเพื่อให้งานออกมาดี การที่เราจะมองเห็นข้อดีของสินค้าชนิดหนึ่งและเอาคุณสมบัติเด่นๆ นั้นของสินค้ามาพูดได้โดยไม่ดูเหมือนยัดเยียดก็เป็นเรื่องยากอย่างมาก แต่หากว่าใครที่มีใจรักก็จะสามารถทำได้อย่างแน่นอน  2.หาง่ายกว่างานด้านอื่นๆ  อีกหนึ่งข้อดีที่หลายๆ คนไม่เคยรู้มาก่อนก็คือ งานด้านนี้หาได้แบบง่ายดายกว่าด้านอื่นๆ อย่างยิ่ง ส่วนหนึ่งก็เพราะว่าเป็นงานที่ทำเงินให้กับบริษัท และบริษัทเองก็ย่อมเห็นความสำคัญของงานด้านนี้มากกว่างานด้านอื่น แต่อย่างไรก็ดีสำหรับใครที่ไม่เคยทำงานด้านการขายมาก่อนก็ไม่ต้องกังวลใจแต่อย่างใด เพราะว่างานด้านนี้อาศัยเพียงความตั้งใจกับใจรักก็สามารถผ่านพ้นไปได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว  3.มีรายได้พิเศษ  สำหรับอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันก็คืองานขายมีรายได้พิเศษอย่างที่หลายๆ คนอาจจะไม่คิดมาก่อน ส่วนหนึ่งก็เนื่องจากว่าการมีรายได้พิเศษ

รวมสิ่งที่คุณต้องพึงรู้พึงกระทำเมื่อต้องการจ้างบริษัทบิ้วอินท์ห้องครัว

บิ้วอินท์ห้องครัว
December 2, 2022 0 Comments 1 tag

หลายๆ คนมักคิดว่าเพียงแค่ใช้เงินจ้างบริษัทบิ้วอินท์ห้องครัวมาทำงานให้ก็ถือว่าจบภาระหน้าที่เราแล้ว แต่คุณหารู้ไม่ว่ามีสิ่งที่คุณต้องพึงรู้พึงกระทำเมื่อต้องการจ้างบริษัทบิ้วอินท์ห้องครัวอยู่หลายประการเลยทีเดียว และบทความนี้เราก้เลยได้ถือโอกาสรวบรวมสิ่งที่คุณต้องพึงรู้พึงกระทำเมื่อต้องการจ้างบริษัทบิ้วอินท์ห้องครัวมาฝาก แต่สิ่งที่คุณต้องพึงรู้พึงกระทำเมื่อต้องการจ้างบริษัทบิ้วอินท์ห้องครัวที่เรานำมาฝากกันนี้จะมีอะไรบ้างนั้น ตามมาดูพร้อมๆ กันที่ด้านล่างของบทความนี้กันเลย รวมสิ่งที่คุณต้องพึงรู้พึงกระทำเมื่อต้องการจ้างบริษัทบิ้วอินท์ห้องครัว และทั้งหมดทั้งมวลนี้ ก็คือ สิ่งที่คุณต้องพึงรู้พึงกระทำเมื่อต้องการจ้างบริษัทบิ้วอินท์ห้องครัวที่เรานำมาฝากกันในบทความนี้นั่นเอง ทั้งนี้ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าข้อมูลความรู้เกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องพึงรู้พึงกระทำเมื่อต้องการจ้างบริษัทบิ้วอินท์ห้องครัวเหล่านี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านไม่มากก็น้อย

เหตุผลที่คนนำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย ควรเลือกใช้ชิปปิ้ง

นำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย
May 1, 2022 0 Comments 1 tag

หลาย ๆ คนที่มีการรับนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายต่อ โดยจีนนั้นถือว่าเป็นอีกแหล่งจำหน่ายสินค้าราคาขายส่งที่มีสินค้าคุณภาพหลากหลายประเภทให้เลือกสรร พร้อมทั้งมีราคาที่ประหยัด ซื้อมาในจำนวนมากยิ่งคุ้มค่า ขายต่อก็ได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ หากได้เจอกับผู้ให้บริการชิปปิ้งที่รับนำเข้าสินค้าจากจีนในราคาที่ถูก ก็ยิ่งเพิ่มความคุ้มค่าให้กับเหล่านักขายออนไลน์มากเพิ่มขึ้นไปอีก เชื่อว่าเหล่านักขายมือใหม่หลายคนอาจจะสงสัยว่า เราจะสั่งสินค้าแล้วให้ทางเว็บไซต์ดำเนินการจัดส่งมาให้โดยตรงเลยจะสะดวกกว่าไหมนะ? จริง ๆ แล้ว ก็สามารถทำได้ แต่จะเสียค่าใช้จ่ายยิบย่อยหลายครั้ง เพราะต้องผ่านหลายกระบวนการ เมื่อรวม ๆ ค่าใช้จ่ายแล้วก็ถือว่าค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว แต่การเลือกใช้บริการจากชิปปิ้งที่รับนำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย ก็อาจจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า บทความนี้จะขอเล่าถึงข้อดีของการใช้บริการชิปปิ้งในการรับนำเข้าสินค้าจากจีน ว่ามันดีอย่างไร? พร้อมแล้วมาดูกันเลย นำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย ทำไมต้องใช้ชิปปิ้ง? ประหยัดเวลาในการขนส่ง การขนส่งโดยตรงจากโกดังของเว็บไซต์ที่เป็นผู้จำหน่ายจะมีขั้นตอนที่ยิบย่อยและต้องตรวจสอบเยอะ จึงมีการคิดค่าใช้จ่ายส่วนนี้เพิ่มเติม