อาจจะกล่าวได้ว่าสิ่งหนึ่งที่สำคัญอย่างมากสำหรับคนที่อยากให้การสร้างบ้านตอบโจทย์ของเราเองมากที่สุดก็คือ การคัดเลือกบริษัทรับสร้างบ้านเมื่อคัดเลือกแล้วก็เป็นขั้นตอนของการคุยกับบริษัทรับสร้างบ้านนั่นเอง ส่วนใหญ่แล้ว บริษัทรับสร้างบ้านแต่ละแห่งก็จะมีสไตล์การคุยงานหรือว่าตกลงงานที่แตกต่างกันออกไป มาดูพร้อมๆ กันดีกว่าว่า How to คุยกับบริษัทรับสร้างบ้านนั้นมีอะไรบ้าง 

1.ตกลงทำความเข้าใจในเรื่องของงบประมาณ 

สำหรับสิ่งแรกที่สำคัญมากที่สุดก็คือ การตกลงทำความเข้าใจในเรื่องของงบประมาณ ส่วนใหญ่แล้วเวลาที่เราจะสร้างบ้าน เชื่อได้เลยว่าอันดับต้นๆ ที่เราคิดถึงมากที่สุดก็คืองบประมาณ เนื่องจากว่าหากเราไม่กันงบประมาณเอาไว้แต่เนิ่นๆ ก็จะทำให้บานปลายได้ ที่สำคัญคนในยุคนี้จะเน้นขอสินเชื่อบ้านกันเป็นหลัก มากกว่าการเอาเงินเก็บมาทุ่มเทให้กับการสร้างบ้านสักหลังหนึ่ง ซึ่งเมื่อเราจะขอสินเชื่อ สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ การคุยกับบริษัทรับก่อสร้างบ้านให้เข้าใจนั่นเอง เพื่อให้มั่นใจได้ว่าการสร้างบ้านจะออกมาดีดังที่ใจปรารถนานั่นเอง 

2.แบบบ้านที่ถูกใจ 

อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือ การเลือกแบบบ้านที่ถูกใจของเราหลายๆ คนก็คงจะคิดเหมือนกันใช่หรือไม่ว่าบ้านที่ถูกใจแท้ที่จริงแล้วเป็นบ้านที่เราอยู่แล้วมีความสุข และฟังก์ชั่นภายในบ้านตอบโจทย์สำหรับคนที่อยู่อาศัยทุกคนเป็นอย่างดี ไม่ว่าคนในบ้านเราจะเป็นคนอายุเท่าไร อยู่ในช่วงวัยใดก็สามารถอยู่อาศัยในบ้านได้แบบมีความสุขทั้งสิ้น ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ทางเจ้าของบ้านจะต้องตกลงและทำความเข้าใจกับทางบริษัทให้เคลียร์หรือชัดเจนที่สุดเท่าที่จะทำได้ เช่น บอกว่าที่บ้านมีคนชราอยู่หนึ่งคน และต้องการให้การใช้ชีวิตสะดวกที่สุด เป็นต้น 

3.ราคาของบ้านที่ไม่แพง 

สำหรับใครที่อยากให้ราคาของการสร้างบ้านไม่แพงเกินไปนั้น ก็ต้องแจ้งกับทางบริษัทแต่เนิ่นๆ โดยอาจจะต้องบอกรายละเอียดของเกรดวัสดุเพิ่มเติมด้วยก็ได้อีกเช่นกัน เพื่อให้แน่ใจได้ว่าจะไม่มีงบบานปลายเกิดขึ้น และที่สำคัญมากที่สุดก็คือการคัดสรรค์สิ่งดีๆ ซึ่งทางบริษัทเองก็จะสอบถามกับทางเจ้าของบ้านโดยละเอียดอีกเช่นกัน 

และนี่ก็คือสิ่งที่สำคัญและจำเป็นอย่างยิ่ง สำหรับใครที่อยากให้การสร้างบ้านออกมาดี แนะนำว่าให้ทำความเข้าใจกับเจ้าของบ้านก่อนจะดีที่สุด เพื่อให้มั่นใจได้ว่าบ้านของเราจะเป็นที่พำนักพักอาศัยที่อยู่แล้วมีความสุขมากว่าเดิมอีกนั่นเอง จะดีแค่ไหนหากเราได้อยู่ในบ้านที่เราอยู่แล้วสบายใจ

Explore More

เลือกของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้าอย่างไรให้ตอบโจทย์ได้มากที่สุด

ของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า
May 3, 2022 0 Comments 1 tag

ในแวดวงของคนทำธุรกิจต่าง ๆ การรักษา Connection ถือเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก เพื่อเป็นการช่วยรักษาสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า หรือพาร์ทเนอร์ ซึ่งการรักษาความสัมพันธ์เอาไว้จะต้องทำการติดต่อกันเป็นระยะ และคอยหมั่นแชร์ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพื่อกันและกัน เพื่อที่จะเป็นการแสดงออกถึงความใส่ใจ และเมื่อถึงเทศกาลสำคัญควรจะมอบของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อที่จะแทนคำขอบคุณให้แก่ลูกค้าหรือพาร์ทเนอร์ให้ได้มากที่สุด และการมอบของขวัญเหล่านี้จะถือเป็นการลงทุนทางธุรกิจอีกหนึ่งอย่า เพื่อที่จะยืดอายุความสัมพันธ์ที่ดีให้มากกว่าเดิม ดังนั้นวันนี้จะพาทุกท่านไปดูของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้ทุกท่านเลือกของขวัญได้ง่ายยิ่งขึ้น  ไอเดียวการเลือกของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า   ต้องยอมรับเลยว่า การเลือกของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้าหรือพาร์ทเนอร์ของเรานั้น จะเป็นโจทย์ที่ยากพอสมควรเลยทีเดียว เพราะบางครั้งอาจจะไม่ทราบว่าลูกค้าชื่นชอบอะไรเป็นพิเศษ และหากเผลอไปเลือกของขวัญที่ไม่ถูกใจ หรือไม่เหมาะสม อาจจะทำให้กระทบไปถึงความสัมพันธ์และการงานได้เลยทีเดียว ดังนั้นการเลือกของขวัญให้ลูกค้าถึงเป็นสิ่งที่ละเอียดอ่อนและต้องเลือกให้ดีที่สุด เพราะฉะนั้นไปดูไอเดียการเลือกของขวัญกันเลยว่า มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง 

มีเหตุผลอะไรในการเช่า โรงงานให้เช่าระยอง ที่น่าเชื่อถือ

โรงงานให้เช่าระยอง
October 15, 2022 0 Comments 1 tag

ประเทศไทยมีแหล่งอุตสาหกรรมอยู่หลายแห่งซึ่งไม่เพียงแค่ในเมืองหลวงอย่างกรุงเทพมหานครหรือปริมณฑลเท่านั้น แต่ยังมีจังหวัดอื่นที่มีโรงงานอันเป็นสถานที่ส่วนหนึ่งของนิคมอุตสาหกรรมอย่างโรงงานที่อยูจังหวัดระยอง ในบทความนี้จะมาพูดถึง โรงงานให้เช่าระยอง ให้ทุกคนได้รู้จักถึงเหตุผลที่หลาย ๆ คนเช่ากับโรงงานในระยองว่ามีอะไรบ้างที่จะทำให้ผู้เช่าเกิดความประทับใจ  เกี่ยวกับ โรงงานให้เช่าระยอง   โรงงานให้เช่าระยอง เป็นโรงงานที่ตั้งอยู่ในจังหวัดระยองซึ่งมีนิคมอุตสาหกรรมที่มีพื้นที่หลายไร่ และมีโรงงานหลายแห่งที่ไม่ได้ตั้งแค่ในระยองแต่ตั้งอยู่จัดหวัดอื่น ๆ ทั่วประเทศ โรงงานที่มีความน่าเชื่อถือจะมีมาตรฐานและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มอบให้กับผู้เช่าทั้งหลายที่ต้องการจะเช่าโกดังเพื่อธุรกิจของตนเอง อีกทั้งยังอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยม ไม่ได้ไกลจากเมืองหลวงเท่าใดนัก เป็นเขตปลอดอากรและเขตอุตสาหกรรมทั่วไป รวมถึงเป็นแหล่งชุมชน เชื่อมตรงกับทางด่วน นอกจากนี้ก็ยังใกล้สนามบิน มอเตอร์เวย์หลัก ท่าเรื่อส่งสินค้า จึงทำให้มีความได้เปรียบในเรื่องของโลจิสติกส์  เหตุผลของการเช่ากับ โรงงานให้เช่าระยอง ที่มีความเชื่อถือได้  สำหรับเหตุผลที่นักธุรกิจหรือผู้ประกอบการทั้งหลายนิยมเช่า โรงงานให้เช่าระยอง นั้น

โครงการบ้านเดี่ยวกรุงเทพกรีฑา โครงการบ้านรูปแบบนี้เหมาะกับใครบ้าง

โครงการบ้านเดี่ยวกรุงเทพกรีฑา
March 17, 2023 0 Comments 1 tag

เมื่อพูดถึงย่าน กรุงเทพกรีฑา ก็ต้องบอกเลยว่าตอนนี้กำลังเป็นย่านที่บูม และได้รับความนิยมมาก ๆ แม้ว่าเมื่อก่อนจะดูเป็นแถบชานเมืองไปสักหน่อย แต่ตอนนี้ไม่ใช่แบบนั้นอีกต่อไป เพราะปัจจุบันนี้มีโครงการบ้านเดี่ยวกรุงเทพกรีฑา และโครงการบ้านใหม่เกิดขึ้นที่ย่านนี้มากมาย โดยสิ่งที่ทำให้ผู้คนสนใจย่านนี้กันมากขึ้นก็มาจากการขยายตัวของเมืองที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว