เมื่อพูดถึงของพรีเมี่ยม หลายคนมักคิดว่าเป็นของหรือสินค้าที่มีราคาสูง สินค้าเกรดดี แต่ในความเป็นจริงแล้วมีสองความหมายคือ ของราคาสูง มีคุณค่าทางด้านจิตใจ และของราคาถูก อาจเป็นของใช้ในชีวิตประจำวันทั่วไป การให้ของพรีเมี่ยมกับลูกค้า ถือเป็นกลยุทธ์ช่วยส่งเสริมการขายและสร้างการรับรู้แบรนด์ที่ดี ไม่ว่าใครต่างอยากได้ของพรีเมี่ยมราคาสูง จึงเกิดคำถามว่าแล้วของพรีเมี่ยมราคาถูก ส่งเสริมการขายได้ไหม

ธุรกิจมือใหม่ หรือธุรกิจขนาดเล็ก เงินทุนไม่มากหากสั่งทำของพรีเมี่ยมราคาสูง แน่นอนว่าย่อมมีต้นทุนสูง มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น ธุรกิจเหล่านี้ต้องสั่งทำของพรีเมี่ยม ราคาถูก แม้ว่าของพรีเมี่ยมที่ราคาไม่สูง ก็ช่วยส่งเสริมการขายได้เช่นเดียวกัน หากมีการวางแผนออกแบบของพรีเมี่ยมให้โดดเด่นไม่ซ้ำใคร หรือมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ของพรีเมี่ยม ราคาถูก ที่เป็นของใช้ในชีวิตประจำวัน อาจกระตุ้นความสนใจของลูกค้าได้ ไม่ใช่น้อย ลูกค้าบางคนคิดว่าของพรีเมี่ยมราคาแพง หรูหรา แต่ใช้ประโยชน์ไม่ได้ก็ไม่มีความหมายใดๆ พวกเขาอาจอยากได้ของพรีเมี่ยมราคาถูกๆ แต่ใช้ประโยชน์ได้จริงมากกว่า ของพรีเมี่ยม ราคาถูกมีอะไรบ้าง อาทิเช่น

ปากกา

ปากกา เป็นของพรีเมี่ยม ราคาไม่แพง ต้นทุนต่ำแต่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง โดยเฉพาะกลุ่มนักเรียน นักศึกษา กลุ่มคนวัยทำงาน การให้ปากกาเป็นของพรีเมี่ยม คุณสามารถออกแบบด้ามปากกาให้โดดเด่นหรือดีไซน์รูปลักษณ์ให้สวยงามเพื่อดึงดูดลูกค้าได้

ร่ม

ร่ม ถือเป็นของพรีเมี่ยม ราคาถูกเช่นกัน ต้นทุนไม่สูงหากเทียบกับของพรีเมี่ยมจำพวกสินค้าไฮเทค เทคโนโลยีต่างๆ ร่ม สามารถใช้ได้หลายโอกาส ใช้กันแดด ใช้กันฝนได้ อาจทำเป็นร่มพกพาเพื่อให้สามารถพกติดตัวไปไหนมาไหนได้ง่าย ไม่เกะกะ

พวงกุญแจ

แม้พวงกุญแจจะไม่ใช่ของพรีเมี่ยมทันสมัย ถูกใช้เป็นของพรีเมี่ยมมายาวนานแต่ถ้าออกแบบดีๆ ดีไซน์พวงกุญแจออกมาให้โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร ก็อาจสร้างจุดสนใจให้กับลูกค้าของคุณได้ ถือเป็นหนึ่งในของพรีเมี่ยม ราคาถูก ที่หลายๆ ธุรกิจนำมาใช้จำแนกแจกจ่ายให้กับลูกค้า แม้แต่แบรนด์ดัง หรือแบรนด์ใหญ่ ก็ยังใช้พวงกุญแจเป็นของพรีเมี่ยมเพื่อส่งเสริมการขาย

แก้วน้ำ

แก้วน้ำ รวมถึงกระบอกน้ำ ถือเป็นของพรีเมี่ยม ราคาถูกเช่นเดียวกัน ต้นทุนการผลิตไม่สูง ยิ่งเลือกโรงงานผลิตของพรีเมี่ยมที่ดี ของพรีเมี่ยมยิ่งออกมาดี สั่งทำแก้วน้ำจำนวนมาก ราคาต้นทุนยิ่งถูกลง บางโรงงานที่รับผลิตของพรีเมี่ยม รับผลิตของพรีเมี่ยมแบบไม่มีขั้นต่ำ

จากทั้งหมดที่เราได้กล่าวมาคุณคงได้คำตอบแล้วว่า ของพรีเมี่ยม ราคาถูก ช่วยส่งเสริมการขายได้ไหม สร้างการรับรู้แบรนด์ได้ดีหรือเปล่า แม้จะเป็นของพรีเมี่ยมราคาถูกแต่ก็ช่วยกระตุ้นยอดขายได้ดีเหมือนกัน ถ้าใครยังไม่มีไอเดียของพรีเมี่ยม ราคาถูก หวังว่าของพรีเมี่ยม ราคาถูกที่เรานำมาแชร์จะเป็นแนวทางให้กับคุณได้

Explore More

กองทุน หนึ่งในประเภท ผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ที่ควรรู้จัก

January 6, 2023 0 Comments 1 tag

เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินคำว่ากองทุนมาแล้วหลายต่อหลายครั้งแต่ไม่รู้ความหมายและความสำคัญอย่างแน่ชัด ซึ่งกองทุนนั้นนับว่าเป็นเรื่องใกล้ตัวสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างรายได้มากกว่าหนึ่งช่องทางเพราะการลงทุนในกองทุนอาจเป็นวิธีที่ดีที่จะช่วยให้เราได้ผลตอบแทนและลดความเสี่ยงได้ในขณะเดียวกันด้วย เราจึงต้องมีการศึกษาขั้นพื้นฐานเพื่อทำความรู้จักเอาไว้ด้วย ผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ประเภทกองทุน ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ที่เป็นกองทุนรวมตราสารหนี้ คือ กองทุนรวมที่บริษัทจัดการกองทุนจะนำเงินของผู้ลงทุนไปซื้อหุ้นกู้ พันบัตรรัฐบาล หรือตั๋วต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ตั๋วแลกเงินหรือตั๋วสัญญาใช้เงิน รวมไปถึงเงินฝากเป็นหลัก กองทุนตราสารหนี้เป็นอีกหนึ่งวิธีที่เหมาะสำหรับการลงทุนในกองทุนและมีผลตอบแทนที่ดีไม่แพ้กัน เหมาะกับผู้ออมเงินรายย่อยที่ต้องการความเสี่ยงต่ำ และต้องการสภาพคล่องในการขายหน่วยลงทุน เพราะมีผลตอบแทนที่สม่ำเสมอและสามารถคาดการณ์เอาไว้ก่อนได้ เนื่องจากการจ่ายดอกเบี้ยมักจะถูกกำหนดเอาไว้ก่อนแล้วล่วงหน้า นอกจากนี้ ความผันผวนของตลาดก็ไม่สามารถส่งผลกระทบต่อการลงทุนนี้ได้  ผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ประเภท กองทุนรวมตราสารทุน เป็นกองทุนรวมที่บริษัทจัดการกองทุนจะนำเงินของผู้ลงทุนไปซื้อหุ้นเป็นหลัก การลงทุนในกองทุนรวมตราสารทุนเป็นอีกหนึ่งวิธีการลงทุนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการการเติบโตในระยะยาว เหมาะกับนักลงทุนรายย่อยที่ไม่มีความรู้เกี่ยวกับการลงทุน แต่มีความต้องการผลตอบแทนสูงและนักลงทุนที่กำลังต้องการเพิ่มมูลค่าของเงินทุน เพราะมีผลตอบแทนที่สูงกว่ากองทุนประเภทอื่น

ประเภทของหลังคาบ้าน

บริษัท รับ ทำความ สะอาด
March 16, 2023 0 Comments 1 tag

หลังคาบ้านเป็นหัวใจสำคัญของบ้านที่จะช่วยให้บ้านของเราร่มเย็น ป้องกันแสงแดด ฝุ่นละออง ฝนและสภาพอากาศอื่นๆ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาความเสียหายที่ต้องซ่อมแซมในภายหลัง ควรเลือกช่างที่มีความรู้ความชำนาญในการสร้างหรือมุงหลังคา ที่สำคัญ คือ เลือกทรงหลังคาที่เหมาะกับสไตล์การออกแบบบ้าน จะมีทรงอะไรบ้าง ไปดูกันเลย 

รับสร้างบ้าน ไม่เกินงบ สร้างบ้านราคาถูก

รับสร้างบ้าน
April 15, 2022 0 Comments 1 tag

ในปัจจุบันซึ่งเป็นยุคที่เศรษฐกิจตกต่ำเนื่องจากเกิดโรคระบาดของโควิด-19 การที่จะปลูกบ้านเองได้นั้นจำเป็นจะต้องมีเงินมากพอ ทำให้คนจำนวนมากลดแบบบ้านหรือสเปคของบ้านจนมีขนาดที่เล็กลงกว่าเดิมเพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย โดยทำบ้านชั้นเดียวจากเดิมที่ตั้งใจว่าจะสร้างบ้านสองชนั้น วัสดุสร้างบ้านจึงไม่ต้องใช้มาก ประหยัดทั้งเงินทุนค่าแรงและค่าก่อสร้าง แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นเหล่านี้จะหมดไปเมื่อรู้จักกับเคล็ดลับทั้ง 3 ของการรับสร้างบ้าน โดยจะมากล่าวถึงในบทความนี้  3 เคล็ดลับการรับสร้างบ้านในฝัน มีอะไรบ้าง  สำหรับเคล็ดลับของการรับสร้างบ้านจากบริษัทที่น่าเชื่อถือซึ่งจะสร้างบ้านให้ตรงกับความชื่นชอบของลูกค้านั้น มีดังนี้  เปลี่ยนวิธีที่ใช้ในการออกแบบบ้าน ในส่วนของการพูดคุยเกี่ยวกับรายละเอียดสร้างบ้านระหว่างผู้ให้บริการรับสร้างบ้าน กับเจ้าของบ้าน ถ้าใครที่ต้องการให้สร้างบ้านในราคาไม่แพง อาจมีการเปลี่ยนวัสดุที่ใช้และแรงงานมาปรับให้มีการใช้สิ่งที่จำเป็นมากขึ้น เช่น การเดินไฟ จากที่ต้องมีความสวยงามเรียบร้อย ก็เปลี่ยนเป็นเดินไฟแบบสายไฟลอย หากสร้างเป็นบ้านชั้นเดียวก็ให้มีการยกสูง  เลือกวัสดุว่าต้องใช้สเปคไหนซึ่งจะต้องเป็นสเปคที่จำเป็น แน่นอนว่าทุกคนต้องอยากได้วัสดุสำหรับการสร้างบ้านที่มีคุณภาพ แต่หากต้องการสร้างบ้านที่อยู่ในราคาถูก ก็ต้องเปลี่ยนมาเลือกวัสดุที่จำเป็นซึ่งเน้นที่การใช้งาน ไม่เน้นที่ความสวยงาม