หากว่าเอ่ยถึงเกียร์ทดรอบหลายๆ คนอาจจะเคยรู้จักกันอยู่บ้าง หากว่าอยู่ในวงการช่าง แต่สำหรับคนที่ไม่ได้อยู่ในวงการนี้อาจจะไม่คุ้นหูหรือว่าไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อน โดย Gear reducer เราเองก็จะเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า  Worm Gear อาจจะกล่าวได้ว่าเป็นอุปกรณ์การส่งแบบปิดอิสระ และเรื่องราวน่ารู้ของเกียร์ทดรอบมีดังต่อไปนี้ 

อะไรคือ Gear reducer 

สำหรับคนที่ต้องการซื้อGear reducer แนะนำเลยว่า ควรศึกษาเสียก่อนจะดีที่สุด เพราะว่า Gear reducer เป็นอุปกรณ์หรือเครื่องมือซึ่งการใช้กำลังส่งแบบปิดอิสระนั่นเอง โดยสามารถใช้ในการลดความเร็วก็ได้ หรือจะใช้ในการเพิ่มแรงบิดก็ได้อีกเช่นกัน การตอบสนองความต้องการของเกียร์มอเตอร์ และเครื่องยนต์ ให้ช้าลง และกำลังส่งสูงคือสิ่งที่สำคัญมาก อย่างไรก็ดี โครงสร้างเกียร์แบบนี้บอกได้เลยว่าสามารถดูแลและบำรุงรักษาแบบไม่ยากเย็นแต่อย่างใด ใช้ได้กับเครื่องจักรหลายต่อหลายแบบ เช่นถังผสม เครื่องจักรที่ใช้สำหรับเพาะปลูกหรือว่าเก็บเกี่ยว การลากการยกของ การเป็นสายพานสำหรับลำเลียงสิ่งของ 

หลักในการทำงานGear reducer 

หลายๆ คนก็คงจะสงสัยใช่ไหมว่าเจ้าGear reducer ทำงานอย่างไรกันแน่ โดยเกียร์แบบนี้ จะทำงานด้วยเครื่องส่งกำลัง ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายกำลัง สำหรับเครื่องส่งกำลัง โดยสามารถลดรอบหมุนได้เป็นอย่างดี ทำให้ช้าลงได้แบบง่ายดาย สามารถส่งกำลังแบบฟันเฟือง มีแรงบิดที่มากกว่าเก่า และกำลังขับก็เท่าเดิม ซึ่งGear reducer มีหลายแบบให้เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็น Gear reducer ทรงตั้ง Gear reducer เพลาอยู่ด้านล่าง  Gear reducer ที่ทดแบบตั้ง โดยจะยกเพลาให้สูงกว่าเดิม รวมไปถึงเกียร์ทดแบบทรงนอน ซึ่งสามารถส่งต่อกำลังด้วยคัปปลิ้ง เฟือง โซ่ และสายพานนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีงานขับแกนหมุนแนวตั้ง โดยขับจากด้านบน  และGear reducer แบบเพลาด้านข้าง ซึ่งเพลาจะออกตั้งขึ้นด้านบน โดยที่ไม่มีน้ำมันเกียร์สำหรับไหลและหยดลงไปที่ด้านล่างเลยทีเดียว เหมาะสมกับเครื่องกวน ถังผสมน้ำยา  และยังมีGear reducer แบบที่ทดหน้าแปลน ซึ่งสามารถยึดติดกับมอเตอร์ โดยผ่านหน้าแปลนได้โดยตรง ไม่ต้องผ่านเฟือง ทำให้สะดวกในการติดตั้ง 

อาจจะกล่าวได้ว่า เกียร์ทดรอบถือเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับอุตสาหกรรม และการเกาตรอย่างยิ่ง จำเป็นต้องได้รับการคัดสรรค์ที่ดีที่สุด เพื่อให้งานดำเนินไปอย่างราบรื่น และเรียบร้อยที่สุดนั่นเอง จะดีกว่าหรือไม่ หากว่าเรานั้นเลือกสิ่งที่ดีสำหรับตนเองให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยเน้นการซื้อที่ร้านค้าซึ่งได้มาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าออนไลน์ หรือว่าร้านค้าออฟไลน์ โดยเน้นไปที่พนักงานซึ่งให้บริการที่ดีที่สุดอีกด้วย เพียงเท่านี้ก็ทำให้เกิดความคุ้มค่าสำหรับการใช้งานแล้ว

Explore More

เหตุผลที่คนนำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย ควรเลือกใช้ชิปปิ้ง

นำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย
May 1, 2022 0 Comments 1 tag

หลาย ๆ คนที่มีการรับนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายต่อ โดยจีนนั้นถือว่าเป็นอีกแหล่งจำหน่ายสินค้าราคาขายส่งที่มีสินค้าคุณภาพหลากหลายประเภทให้เลือกสรร พร้อมทั้งมีราคาที่ประหยัด ซื้อมาในจำนวนมากยิ่งคุ้มค่า ขายต่อก็ได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ หากได้เจอกับผู้ให้บริการชิปปิ้งที่รับนำเข้าสินค้าจากจีนในราคาที่ถูก ก็ยิ่งเพิ่มความคุ้มค่าให้กับเหล่านักขายออนไลน์มากเพิ่มขึ้นไปอีก เชื่อว่าเหล่านักขายมือใหม่หลายคนอาจจะสงสัยว่า เราจะสั่งสินค้าแล้วให้ทางเว็บไซต์ดำเนินการจัดส่งมาให้โดยตรงเลยจะสะดวกกว่าไหมนะ? จริง ๆ แล้ว ก็สามารถทำได้ แต่จะเสียค่าใช้จ่ายยิบย่อยหลายครั้ง เพราะต้องผ่านหลายกระบวนการ เมื่อรวม ๆ ค่าใช้จ่ายแล้วก็ถือว่าค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว แต่การเลือกใช้บริการจากชิปปิ้งที่รับนำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย ก็อาจจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า บทความนี้จะขอเล่าถึงข้อดีของการใช้บริการชิปปิ้งในการรับนำเข้าสินค้าจากจีน ว่ามันดีอย่างไร? พร้อมแล้วมาดูกันเลย นำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย ทำไมต้องใช้ชิปปิ้ง? ประหยัดเวลาในการขนส่ง การขนส่งโดยตรงจากโกดังของเว็บไซต์ที่เป็นผู้จำหน่ายจะมีขั้นตอนที่ยิบย่อยและต้องตรวจสอบเยอะ จึงมีการคิดค่าใช้จ่ายส่วนนี้เพิ่มเติม

เลือกของชำร่วย อย่างไรดี ในงานแต่งของตัวเอง

รับผลิตของที่ระลึก
June 21, 2022 0 Comments 1 tag

งานแต่งนั้นมีพิธีการและเรื่องต่าง ๆ ที่เรานั้นจะต้องเตรียมตัว ไม่ว่าจะเป็นพิธีการต่าง ๆ หรือแม้แต่ในเรื่องของ การเตรียมของที่ระลึกจาก บริการ รับผลิตของที่ระลึก  ซึ่งในเรื่องของการเตรียมของที่ระลึกนั้นก็มีความสำคัญอย่างมากด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันว่าในเรื่องของ การเลือกของชำร่วยจากการบริการรับผลิตของที่ระลึก  นั้นเราจะเลือกอย่างไรให้เหมาะสมกับแต่งของเรา   งบประมาณของเรา   อย่างแรกเลยที่สำคัญอย่างมากในการเลือกของ ของที่ระลึกนั้นมีความสำคัญอย่างมาก โดยเฉพาะในเรื่องของ “งบประมาณ” นั้นปัจจุบันนั้นงบประมาณในการเลือกของของที่ระลึก หรือ ของชำร่วยนั้น จะมีหลากหลายราคาอย่างมาก ซึ่งมีตั้งแต่ราคา 3 บาท ไปจนถึง 100 บาท ด้วยเช่นกัน ซึ่งในเรื่องของราคานั้นก็จะขึ้นอยู่กับ

สิ่งที่ต้องดูให้ดีก่อนซื้อประกันรถยนต์

เบี้ยประกันรถยนต์
May 8, 2022 0 Comments 1 tag

ถ้าคุณกำลังคิดจะซื้อกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์สักฉบับอยู่ แต่ยังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจว่าจะเลือกรูปแบบความคุ้มครองแบบไหนถึงจะเข้ากับตัวเองมากที่สุด อันไหนดี อันไหนถูก มีโปรโมชันเด็ด ๆ อะไรน่าสนใจบ้าง ต้องพิจารณาให้ถี่ถ้วน เลือกแล้วเลือกอีกกว่าจะเจอแผนความคุ้มครองที่ถูกใจ และตอบโจทย์จริง ๆ นอกเหนือจากเรื่องของโปรโมชั่นและการเปรียบเทียบเบี้ยประกันรถยนต์ จนเจอราคาค่าเบี้ยประกันภัยที่ถูกใจแล้ว สิ่งที่ต้องพิจารณามาเป็นอันดับแรกเลยก็คือ วิธีการใช้งานรถยนต์ของตัวคุณเอง โดยควรจะพิจารณาทั้งหมด 3 ด้านด้วยกัน เพื่อเป็นการสำรวจความต้องการของตนเองไปในตัว ก่อนซื้อประกันรถยนต์ ต้องดูอะไรบ้าง? ความเสี่ยง พิจารณาว่าตัวคุณสามารถรับความเสี่ยงได้มากแค่ไหน หากเกิดปัญหาใด ๆ ขึ้น คาดว่าจะสามารถแบกรับได้ไหวมาก-น้อยแค่ไหน? ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชน คุณยินดีที่จะชดเชยค่าเสียหายให้กับคู่กรณีไหม? (หากยินดีจ่าย