การซื้อสินค้าจากเว็บ taobao ซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้งออนไลน์จากต่างประเทศอีกแห่งหนึ่งที่นักช้อปชาวไทยหลาย ๆ คนชื่นชอบ เนื่องจากเว็บ taobao เป็นร้านค้าออนไลน์ขนาดใหญ่ที่รวบรวมเอาสินค้าคุณภาพหลายประเภทเอาไว้ในที่เดียว ใครที่อยากซื้อสินค้าหลายประเภทในครั้งเดียวก็สามารถเลือกดูเพลิน ๆ ในร้านค้าออนไลน์อย่างเถาเป่าได้เลย

สำหรับนักช้อปออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือเจ้าเดิมที่คุ้นเคบกับการช้อปผ่านเว็บ taobao เป็นอย่างดี ก็เชื่อได้เลยว่าเว็บไซต์ขายของจากจีนเจ้านี้จะเป็นอีกแหล่งช้อปสุดโปรดของคุณอย่างแน่นอน วันนี้เราจึงรวบควมเอาสินค้าที่เรียกได้ว่าขายดี และได้รับความสนใจในเว็บ taobao จะมีสินค้าที่คุณชอบซื้อบ้างไหม ลองมาดูกัน

สินค้ายอดนิยมในเว็บ taobao

  • เครื่องแต่งกาย

เรียกได้ว่าเป็นจุดขายของเว็บ taobao เลยทีเดียว กับสินค้าในกลุ่มเครื่องแต่งกาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่น ที่ขายดีเป็นอันดับต้น ๆ ของเว็บ หรือเครื่องประดับดีไซน์ทันสมัย กระเป๋า รองเท้า และไอเท็มสำหรับแต่งกายอื่น ๆ ที่ได้รับความสนใจจากเหล่านักช้อปออนไลน์มากมาย รวมทั้งเป็นที่นิยมของเหล่านักขายออนไลน์ที่กำลังมองหาสินค้าเครื่องแต่งกายที่นำแฟชั่น ทันสมัย แต่มีราคาประหยัด ซื้อไปใส่เองก็ดี หรือจะนำไปขายก็เป็นไอเดียที่โอเคเลย 

  • เคสใส่โทรศัพท์มือถือ

สินค้าในหมวดเคสสำหรับใส่โทรศัพท์มือถือ ก็เป็นอีกสินค้ายอดนิยมที่มียอดสั่งซื้อจากเว็บไซต์ขายของในจีนเป็นจำนวนมาก เพราะในปัจจุบันมีเคสดีไซน์สวย ๆ เยอะมาก เชื่อว่าคนที่ใช้สมาร์ทโฟนโดยส่วนมากก็มักจะซื้อเคสมือถือเก็บไว้มากกว่าหนึ่งชิ้นอยู่แล้ว เพื่อเปลี่ยนใช้งานเพิ่มสีสันและความแปลกใหม่ให้ชีวิตในแต่ละวัน เป็นไอเท็มราคาถูกที่คุณดีในเว็บ taobao จนใคร ๆ ต่างก็พากันซื้อ

  • ของตกแต่งบ้าน

สินค้าจำพวกของตกแต่งออฟฟิศ หรือของใช้สำหรับการตกแต่งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะทำงาน, ลิ้นชัก, ชั้นวางของ, แจกันดอกไม้, งานศิลปะรูปแบบต่าง ๆ และไอเท็มสำหรับตกแต่งบ้านอีกมากมาย ที่เป็นสินค้าคุณภาพและนำมาจำหน่ายในราคาย่อมเยา ชนิดที่ว่าใคร ๆ ก็อยากซื้อไปไว้ที่บ้านกันทั้งนั้น หากมีเวลาเข้าไปชมเว็บ taobao อย่าลืมเข้าไปดูในหมวดของตกแต่งบ้าน เพราะมีแต่ของน่าซื้อเต็มไปหมด

หากคุณไม่ใช่นักขายออนไลน์ แต่เป็นเพียงคนที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง และอยากซื้อของผ่านเว็บ taobao แบบคุ้ม ๆ แนะนำให้ลองชวนเพื่อน ๆ มาสั่งซื้อของไปด้วยกัน จะได้ช่วยกันหารค่าขนส่ง และยังช่วยให้เพื่อนได้ใช้สินค้าดี ๆ ไปด้วยกัน

Explore More

3m มีผลิตภัณฑ์อะไรน่าซื้อสำหรับคุณแม่บ้านบ้าง 

3m
June 17, 2022 0 Comments 0 tags

ต้องบอกเลยว่า 3m เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ผลิตสินค้าออกมาเพื่อจำหน่ายให้หลายๆ คนได้ใช้งานกัน การใช้งานผลิตภัณฑ์ 3เอ็มเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้บ้านของเราสะอาดขึ้น เพราะว่าแบรนด์นี้มีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในด้านการทำความสะอาดเป็นจำนวนมาก และ3m มีผลิตภัณฑ์อะไรน่าซื้อสำหรับคุณแม่บ้านบ้างมาดูกันเลย  1.สก๊อตไบรท์  สำหรับผลิตภัณฑ์แรกที่ไม่ว่าใครต่างก็ยกนิ้วให้ก็คือสก๊อตไบรท์นั่นเอง โดยสก๊อตไบรท์นั้นจะช่วยในการล้างจานให้สะอาดกว่าเดิม เน้นไปที่การทำความสะอาดจานที่มีคราบสกปรกและคราบเปื้อน ด้านหนึ่งจะเป็นสีเขียว ซึ่งสีเขียวนี้จะมีลักษณะหยาบ แต่ว่าทำให้คราบติดแน่นนั้นหลุดออกไป ในขณะเดียวกัน ฝั่งของฟองน้ำก็สามารถซึมซับน้ำยาล้างจานได้เป็นอย่างดี ทำให้การล้างจานเป็นเรื่องง่ายขึ้น  2.ไม้ม๊อปถูพื้นแบบดักฝุ่น  สำหรับคุณแม่บ้านคนไหนที่ไม่มีเวลาในการกวาดบ้าน แนะนำเป็นไม้ม๊อปชนิดนี้จะคุ้มค่ามากที่สุด เพราะว่าไม้ม็อปแบบนี้มีลักษณะเด่นคือสามารถดักจับฝุ่นได้อย่างง่ายดาย แค่เพียงนำไปดันฝุ่นในบ้านเท่านั้น อย่างไรก็ดี การจะใช้ไม้ม๊อปแบบนี้ดันฝุ่นแนะนำว่าจะต้องมีน้ำยาดักจับฝุ่นของสามเอ็มเอาไว้ด้วยเช่นกัน เพื่อให้ฝุ่นติดมากับไม้ม็อปได้มากกว่าเดิม อีกทั้งยังลดปัญหาฝุ่นมาติดใหม่อีกด้วย  3.พรมดักฝุ่น  นอกจากจะใช้ไม้ม็อปแล้วอีกทางเลือกหนึ่งที่จะป้องกันฝุ่นได้ดีที่สุดก็คือพรมดักฝุ่นนั่นเอง

เครื่องปรับความชื้น ลดความชื้นในอุตสาหกรรม ดีอย่างไร

เครื่อง ปรับ ความชื้น
May 7, 2022 0 Comments 1 tag

เครื่องปรับความชื้นหรือเครื่องลดความชื้น อุปกรณ์ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อปกป้องสินค้าในภาคอุตสาหกรรม รักษาคุณภาพของสินค้า สามารถใช้งานในห้องแลปที่ต้องควบคุมความชื้นได้ นอกจากนั้นยังช่วยส่งเสริมให้พนักงานมีสุขภาพดีด้วย ทำไมเครื่องปรับความชื้นในประเทศไทยถึงได้รับความนิยม เนื่องจากประเทศไทยมีความชื้นสัมพัทธ์ค่าเฉลี่ยต่อปีที่ค่อนข้างสูงมากถึง 80% เลยทีเดียว วันนี้เราจะทุกคนมาดูว่าเครื่องปรับความชื้นมีประโยชน์อย่างไรบ้างเพื่อให้ทุกคนได้เล็งเห็นถึงความสำคัญ ป้องกันการเกิดเชื้อรา เครื่องปรับความชื้นมีประโยชน์อย่างมากช่วยป้องกันการเกิดเชื้อราในสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ มีความสำคัญอย่างมาก โดยเฉพาะอุตสาหกรรมอาหารและยา หากความชื้นในอากาศสูง อาจทำให้อาหารเน่าเสียเร็ว ยาไม่มีคุณภาพ ส่งผลกระทบโดยตรงต่อผู้บริโภค จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมอุตสาหกรรมเหล่านี้จึงต้องติดตั้งเครื่องลดความชื้นหรือเครื่องปรับความชื้น โดยเฉพาะในห้องปิด อากาศถ่ายเทไม่สะดวก ยิ่งมีโอกาสเกิดความชื้นได้สูง ป้องกันการเกิดสนิม ความชื้นในอากาศ ส่งผลให้อุปกรณ์ เครื่องมือ เครื่องใช้หรือเครื่องจักรที่มีเหล็กเป็นส่วนประกอบหรือผลิตขึ้นจากเหล็กเกิดสนิมได้ง่าย ลดอายุการใช้งานแถมยังทำให้อุปกรณ์ เครื่องจักรเหล่านั้นเสียหาย ทำงานได้อย่างไม่มีประสิทธิภาพ

สิ่งที่ต้องดูให้ดีก่อนซื้อประกันรถยนต์

เบี้ยประกันรถยนต์
May 8, 2022 0 Comments 1 tag

ถ้าคุณกำลังคิดจะซื้อกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์สักฉบับอยู่ แต่ยังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจว่าจะเลือกรูปแบบความคุ้มครองแบบไหนถึงจะเข้ากับตัวเองมากที่สุด อันไหนดี อันไหนถูก มีโปรโมชันเด็ด ๆ อะไรน่าสนใจบ้าง ต้องพิจารณาให้ถี่ถ้วน เลือกแล้วเลือกอีกกว่าจะเจอแผนความคุ้มครองที่ถูกใจ และตอบโจทย์จริง ๆ นอกเหนือจากเรื่องของโปรโมชั่นและการเปรียบเทียบเบี้ยประกันรถยนต์ จนเจอราคาค่าเบี้ยประกันภัยที่ถูกใจแล้ว สิ่งที่ต้องพิจารณามาเป็นอันดับแรกเลยก็คือ วิธีการใช้งานรถยนต์ของตัวคุณเอง โดยควรจะพิจารณาทั้งหมด 3 ด้านด้วยกัน เพื่อเป็นการสำรวจความต้องการของตนเองไปในตัว ก่อนซื้อประกันรถยนต์ ต้องดูอะไรบ้าง? ความเสี่ยง พิจารณาว่าตัวคุณสามารถรับความเสี่ยงได้มากแค่ไหน หากเกิดปัญหาใด ๆ ขึ้น คาดว่าจะสามารถแบกรับได้ไหวมาก-น้อยแค่ไหน? ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชน คุณยินดีที่จะชดเชยค่าเสียหายให้กับคู่กรณีไหม? (หากยินดีจ่าย