ปัจจุบันยอดขายบุหรี่ไฟฟ้านั้นกำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะว่ามีผู้ใช้งานที่มากขึ้น และ ในขณะเดียวกันอัตราการสูบบุหรี่ไฟฟ้าของประเทศไทยก็สูงขึ้นด้วยเช่นกัน ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเพศหญิง หรือ เพศชายนั้นต่างก็เริ่มที่จะใช้บุหรี่ไฟฟ้ามากขึ้น ด้วยเช่นกัน  ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันว่าบุคลกลุ่มใดบ้างที่ควรจะเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้า และทำไมกลุ่ม หรือ บุคลเหล่านั้นถึงควรเลือกใช้ บุหรี่ไฟฟ้ามากกว่า

คนที่ต้องติดต่องานบ่อย ๆ

ตำแหน่ง AE หรือ ตำแหน่งอื่น ๆ ที่จะต้องประสานงาน และ ติดต่อกับคนอื่นตลอดเวลานั้นเรื่องของกลิ่นเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก ลองคิดดูว่าถ้าหากว่า “เราไปติดต่อขายงาน” แล้วเรามีกลิ่นบุหรี่แบบมวนติดไป หรือ กลิ่นอันไม่พึงประสงค์ติดไปด้วยนั้นงานของเรานั้นอาจจะไม่ราบรื่นเท่าที่ควร และ อาจจะส่งผลให้งานของเราขายไม่ออกได้ด้วยเช่นกัน ดังนั้นการเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้าที่มีน้ำยากลิ่นหอมหวาน หรือ กลิ่นเย็นสดชื่ออย่างเช่น องุ่นยาว หรือ กลิ่นมิ้นต์นั้นก็เป็นหนึ่งในกลิ่นที่ดีอย่างมากที่จะช่วยให้การขายงานของเรานั้นจะประสบความสำเร็จมากขึ้น

คนที่ต้องการเลิกบุหรี่

สำหรับคนที่ต้องการจะเลิกบุหรี่นั้นการเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้านั้นเป็นอีกหนึ่งในทางเลือกที่ดีอย่างมากเลยนะครับเพราะว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นจะมีหนึ่งใน Pod ที่น่าสนใจอย่าง Pod ใช้เเล้วทิ้งอยู่ ซึ่ง Pod ดังกล่าวนั้นจะมากับจำนวนคำที่จำกัด และที่สำคัญนั้นยังมีระดับนิโคตินที่ไม่ได้มากพอสมควรด้วยเช่นกัน ดังนั้นจะช่วยได้ดีอย่างมาก ถ้าหากว่าเรานั้นต้องการที่จะเลิกบุหรี่นั้นเราสามารถค่อย ๆ ลดระดับนิโคตินของการสูบลง จะช่วยได้อย่างมาก และ แน่นอนเรายังสามารถเลือกกลิ่นที่หลากหลายในการสูบได้ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นน้ำยาองุ่นยาว saltกลิ่นบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยม  ก็ยังสามารถที่จะใช้งานได้ และ ยังช่วยในการเลิกสูบบุหรี่ได้ด้วยเช่นกัน และยังมีกลิ่นน้ำยาที่หลากหลายให้เลือกเช่นองุ่นยาวทำให้เราไม่เบื่ออีกด้วย

กลุ่มคนที่ต้องการประหยัดค่าใช่จ่าย

ถ้าหากว่าในการสูบบุหรี่แบบมวนนั้นถ้าหากว่าการสูบบุหรี่แบบมวนนั้น อาจจะเป็นค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูงเกินไป แต่ถ้าหากว่าการเลือกสูบบุหรี่ไฟฟ้านั้นจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายอย่างมากนะครับ  เพราะว่าบุหรี่ 1 Pod นั้นมีตั้งแต่ราคาหลักร้อย และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอีก 1 ขวด ไม่ว่าจะเป็นองุ่นยาว หรือ กลิ่นอื่น ๆ ก็อยู่ในราคาหลักร้อยด้วยเช่นกัน ดังนั้นในเรื่องของค่าใช้จ่ายนั้นมั่นใจได้เลยว่าถูกกว่าบุหรี่แบบมวนมากกว่าอย่างแน่นอน

กลุ่มคนที่ชื่นชอบควัน

สำหรับคนที่ชอบควันนั้นการชอบบุหรี่นั้นไม่ใช่เรื่อแปลกอะไร แต่ว่าถ้าต้องการควันที่เยอะ และ มีความหอมอย่างเช่นกลิ่นอย่างองุ่นยาวนั้นการเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้านั้นจะตอบโจทย์กว่าอย่างมากเพราะว่าบุหรี่แบบมวนั้นไม่ได้มีควันที่เยอะตามที่ต้องการ และที่สำคัญนั้นบุหรี่แบบมวนนั้นควันไม่เยอะอย่างแน่นอน

ดังนั้นหากเราเป็นหนึ่งในกลุ่มคนเหล่านี้นั้นการเลือกบุหรี่ไฟฟ้าอาจจะตอบโทย์ในการใช้งานมากกว่านะครับ แต่ทั้งนี้ทั้งก็ขึ้นอยูกับความชอบของแต่ละคนนะครับ ว่าชื่นชอบแบไหน หรือ ชื่นชอบแบบใด เพราะว่าไม่ว่าจะบุหรี่ไฟฟ้า หรือ บุแบบมวนนั้นต่างก็มีดี ข้อเสียที่แตกต่างกัน 

Explore More

ประเภทของหลังคาบ้าน

บริษัท รับ ทำความ สะอาด
March 16, 2023 0 Comments 1 tag

หลังคาบ้านเป็นหัวใจสำคัญของบ้านที่จะช่วยให้บ้านของเราร่มเย็น ป้องกันแสงแดด ฝุ่นละออง ฝนและสภาพอากาศอื่นๆ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาความเสียหายที่ต้องซ่อมแซมในภายหลัง ควรเลือกช่างที่มีความรู้ความชำนาญในการสร้างหรือมุงหลังคา ที่สำคัญ คือ เลือกทรงหลังคาที่เหมาะกับสไตล์การออกแบบบ้าน จะมีทรงอะไรบ้าง ไปดูกันเลย 

เหตุผลที่การเลือกใช้ “Nevoks Feelin X Pod Kit” นั้นเหมาะกับมือเรา

Nevoks Feelin X Pod Kit
April 15, 2022 0 Comments 0 tags

ในช่วงต้นปี 2022 มานั้นจะมีบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความหลากหลายมากขึ้น เพราะว่าแต่ละแบรนด์นั้นก็แข่งขันการผลิตกันอย่างมากขึ้น แต่ต้องยอมรับเลยว่า Nevoks Feelin X Pod Kit นั้นเป็นอีกหนึ่งในพอตที่ยอดนิยมอย่างมาก และเชื่อว่าหลายคนนั้น อาจจะยังไม่ได้มีไว้ครอบครองเพราว่ากำลัง “ลังเล” ว่าจะซื้อดีหรือไม่ ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันดีว่าว่า “Nevoks Feelin X Pod Kit” นั้นทำไมคนถึงเลือกใช้กันอย่างมาก   ความหลากหลายของคอยล์   Nevoks Feelin X Pod Kit นั้นเป็นอีกหนึ่งใน Pod

เครื่องปั๊มนม มีประโยชน์อย่างไรบ้าง

เครื่องปั๊มนม
August 5, 2022 0 Comments 1 tag

เครื่องปั๊มนม เป็นอุปกรณ์ชนิดหนึ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งกับคุณแม่ทั้งหลายที่ไม่สามารถให้นมลูกเองได้เนื่องจากมีปัญหาเรื่องน้ำนมที่ออกจากเต้าในปริมาณน้อยหรือลูกไม่สามารถดูดนมได้เอง ฉะนั้นจึงต้องใช้อุปกรณ์นี้เป็นตัวช่วยในการให้น้ำนมแก่ลูกน้อยด้วยการปั๊มนมจากเต้าแล้วป้อนให้กับลูก ในบทความจะมากล่าวถึงประโยชน์ที่ได้จากการใช้งาน เครื่องปั๊มนม ว่ามีอะไรบ้าง  ประโยชน์จากเครื่องปั๊มนม  ประโยชน์ของเครื่องปั๊มนม ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นในการใช้งานสำหรับเหล่าคุณแม่ทั้งหลายนั้น จะสามารถกล่าวได้หลายประการ ดังนี้  ช่วยชีวิตทั้งคนที่เป็นแม่และคนที่เป็นลูก เนื่องจากเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้มีน้ำนมแก่ลูกอย่างเพียงพอตั้งแต่แรกคลอด อีกทั้งยังไม่ใช่เครื่องไฟฟ้าโดยทั่วไปอีกด้วย  ช่วยระงับเรื่องความเจ็บปวดหลังคลอดที่มาจากทารกดูดเต้า หากใช้เครื่องปั๊มนมในคำแนะนำของผู้รู้ จะช่วยให้คุณแม่ผ่านอุปสรรคเหล่านี้ไปได้เป็นอย่างดี  ช่วยในเรื่องของการกระตุ้นเต้านมให้มีน้ำนมออกมาสำหรับทารกในปริมาณที่เหมาะสมและแก้ปัญหาให้กับคุณแม่ที่มีผังผืนข้างใต้ลื่น คลอดก่อนกำหนด ปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ  ช่วยเก็บน้ำนมที่มากเกินไปของคุณแม่ที่มีน้ำนมในเต้าเยอะ เนื่องจากเด็กจะไม่สามารถดูดนมได้หมด ดูดแค่พออิ่ม เครื่องปั๊มนมจึงสามารถช่วยเก็บปริมาณน้ำนมที่มีมากนี้ไว้ให้เด็กดื่มในรอบต่อไปได้  ลดความแสบระบบของเต้าหากได้เครื่องปั๊มที่ดีและเหมาะสมกับขนาด ซึ่งเครื่องปั๊มให้ประโยชน์อย่างยิ่งในการเลี้ยงดูลูกน้อยทั้งกับคนที่มีน้ำนมเยอะไปจนถึงคนที่มีน้ำนมน้อย เพราะทารกหลังคลอดทุกคนต่างก็ต้องการดื่มนมแม่ อีกทั้งนมแม่เป็นนมที่มีประโยชน์ต่อเด็กมากที่สุดและไม่มีนมชนิดไหนสามารถเทียบได้อีกแล้ว ฉะนั้นเด็กแรกเกิดทุกคนจึงควรได้ดื่มนมแม่ เครื่องปั๊มนมที่ดีและทำงานอย่างมีประสิทธิภาพต้องสามารถกระตุ้นให้นมไหลออกมาสำหรับคนน้ำนมน้อย