Caliburn a2 พอตไฟฟ้าขายดี ยอดขายถล่มทลายในปีที่ผ่านมา ตัวนี้พัฒนามาจาก Caliburn โดดเด่นทั้งภายในและภายนอก สเปคเครื่องจัดว่าดี ราคาน่าลอง ไม่แพงมาก หาซื้อได้ง่ายๆ สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ วันนี้เราจะพาทุกคนมาดูกันว่าทำไมเจ้าพอตตัวนี้ถึงขายดี กลายเป็นที่รักของทั้งนักสูบหน้าเก่าและนักสูบหน้าใหม่ ถ้าอยากรู้แล้ว มาหาคำตอบไปพร้อมๆ กันเลย

Caliburn a2 ราคาไม่แพง

Caliburn a2 ปัจจุบันขายในราคาประมาณ 880 บาท ราคากลางๆ ไม่แพงเว่อร์ สายประหยัดซื้อได้ สบายกระเป๋า บางร้านที่ขายออนไลน์มีจัดโปรโมชั่นขายในราคาถูกต้องติดตามกันให้ดี บางร้านขายยกเซ็ทคู่กับน้ำยาประหยัดกว่าเดิมลดหลายเปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว เอาเป็นพอตไฟฟ้าตัวนี้ราคาไม่แพง ไปหาจับจองกันได้ อย่าพลาดเด็ดขาด ถ้าไม่อยากเสียใจ

ตัวเครื่องจัดว่าแจ่ม

Caliburn a2 รูปทรง ดีไซน์โดยรวมพอตไฟฟ้าตัวนี้ถอดแบบมาจากรุ่นพี่อย่าง Caliburn แต่ถ้าใครลองสังเกตดูให้ดี Caliburn a2 มีขนาดเครื่องที่เล็กว่าไม่มาก ขนาดพอดี กะทัดรัด พกพาง่าย ตัวเครื่องทำจากอลูมิเนียมอัลลอย น้ำหนักเบาแต่แฝงไปด้วยความแข็งแรง ทนทาน ใช้งานคุ้ม

คอยล์และตัวพอต

Caliburn a2 คอยล์และตัวพอตรุ่นใหม่ทำให้ไม่สามารถใช้ร่วมกับ Caliburn ได้ รวมถึง Caliburn G ด้วย หัวพอตขนาดแทงค์ให้มา 2 มล. ปากสูบบางขึ้นกว่ารุ่นที่ผ่านมา ข้อดีคือได้ฟีลการสูบที่สมูทมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับคอยล์มีขนาด 0.9 โอห์ม มาพร้อมเทคโนโลยีของทางค่ายที่ได้จดสิทธิบัตรไว้เป็นที่เรียบร้อยทำให้ได้ฟีลการสูบที่ดีเยี่ยม รีดกลิ่นและน้ำยาออกมาได้ชัดมาก ใช้กับน้ำยาซอลนิคถือว่าปัง อายุการใช้งานของคอยล์เติมน้ำยาได้มากกว่า 10 ครั้ง ถือว่าคุ้ม

แบตเตอรี่

มาในส่วนของแบตเตอรี่ Caliburn a2 ให้แบตเตอรี่มา 520 mAh กำลังไฟ 15 วัตต์ เพียงพอต่อการใช้งาน 1 วัน มีไฟแอลอีดีแสดงสถานะของแบตเตอรี่ด้วย ไฟสีเขียวแบตเหลือ 60-100 เปอร์เซ็นต์ ไฟสีน้ำเงินแบตเหลือ 30-60 เปอร์เซ็นต์และไฟสีแดงแบตเตอรี่คงเหลือน้อยกว่า 30 เปอร์เซ็นต์ ควรชาร์จอย่างปล่อยให้แบตหมดค่อนชาร์จ ในขณะเดียวกันก็ไม่ควรชาร์จนานข้ามวันเพราะอาจทำให้แบตเสื่อมเร็วได้

Caliburn a2 ไม่มีปัญหาน้ำยารั่วซึม

Caliburn a2 เขาได้พัฒนาโครงสร้างและระบบป้องกันน้ำยารั่วซึมมาอย่างดี ดังนั้น ไม่ต้องกังวลใจเลย ไม่พบปัญหาน้ำยารั่วซึมเหมือนรุ่นเก่าๆ ที่ผ่านมาแน่นอน สำหรับการเติมน้ำยาก็ง่าย เปิดปากสูบออกมา เติมน้ำยาเข้าไปที่จุกซิลิโคนสีแดงและปิดปากสูบกลับเข้าไปเสร็จแล้ว สูบได้เลย

Caliburn a2 พอตไฟฟ้ายอดนิยม ขายดี ยอดขายถล่มทลาย เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับมือใหม่ ที่กำลังมองหาพอตไฟฟ้า ราคาไม่แรง พอตไฟฟ้าตัวนี้น่าจะถูกอกถูกใจใครหลายคนเป็นอย่างมาก

Explore More

ประเภทของแต่ละค้อนละแบบที่ต้องรู้จัก

ร้านขายอุปกรณ์เครื่องมือช่าง
May 3, 2022 0 Comments 1 tag

ค้อนเป็นอุปกรณ์ช่างที่ใช้สำหรับทุบ ตอกบนวัตถุ เช่น การตอกตะปู การทุบทำลายวัตถุ ทั้งนี้รูปลักษณ์ของค้อนจะมีความแตกต่างขึ้นอยู่กับงานและวัตถุประสงค์ในการใช้ โดยรูปลักษณ์พื้นฐานที่เหมือนกันของค้อนแต่ละประเภทมีหน้าที่ที่ต่างกัน โดยแต่ละประเภทมีความแตกต่างกันอย่างไรบ้าง วันนี้เรามีข้อมูลส่วนนี้มาฝากให้กับคุณ 7 ค้อนแต่ละประเภท ที่แตกต่างกัน ค้อนหงอน  ถือเป็นค้อนสุดเบสิค และเป็นค้อนที่หน้าคุ้นเคยที่สุด โดยค้อนหงอนเป็นค้อนที่ใช้สำหรับตอก และส่วนปลายของค้อนหงอนจะใช้สำหรับถอนตะปู และนอกจากนี้ค้อนหงอนยังใช้ในการตอกสิ่ว และใช้สำหรับในการตอกไม้ในเวลางานช่างโครงร่าง  ค้อนหัวกลม อีกหนึ่งค้อนที่ได้รับความนิยมอย่างมาก นั่นก็คือ ค้อนหัวกลม โดยลักษณะของค้อนกลมมีลักษณะรูปแบบที่หน้าเรียบส่วนหน้าตัดจะมีลักษณะกลม ผิวนูนโค้งเล็กน้อย และสามารถใช้งานได้ทั้ง 2 ด้าน ทั้งนี้ค้อนหัวกลมจะถูกใช้งานสำหรับเคาะขึ้นรูป และย้ำหมุนทั่วไปได้ 

แผ่นอะคริลิค ราคาถูกไหม ต้องการซื้อเลือกแหล่งขายให้ดี

แผ่นอะคริลิค ราคา
April 26, 2022 0 Comments 1 tag

ถ้าจะพูดถึงข้อดีของแผ่นอะคริลิคนั้นมีมากมายคุณสมบัติอันโดดเด่นของแผ่นอะคริลิคคือ ความเหนียว ความแข็งแรงทนทาน มีน้ำหนักเบาเมื่อเทียบกับกระจก แผ่นอะคริลิคมีความโปร่งใสคล้ายกระจกจึงมีความสวยงามสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้หลากหลายทนต่อสภาพแวดล้อมภายนอกเป็นฉนวนกันความร้อนและการไฟฟ้า มีอายุการใช้งานยาวนาน สำหรับคนที่สงสัยว่าแผ่นอะคริลิคราคาเท่าไหร่ หากต้องการสั่งซื้อแผ่นอะคริลิคควรเลือกแหล่งขายแบบไหน เรามีข้อแนะนำดีๆ มาฝาก อะคริลิคเป็นพลาสติกใสชนิดหนึ่งลักษณะคือเป็นแผ่นเรียบ เนื้อใส รูปร่างหน้าตาคล้ายกับแก้วหรือกระจกผลิตจากน้ำยา เมทิลเมทาคริเลต (Methyl Methacrylate: MMA) หลังจากนั้นนำไปผ่านระบบรอแบบ Casting System เป็นการหล่อด้วยความร้อนที่มีอุณหภูมิสูงทำให้แผ่นอะคริลิคอ่อนตัว จึงดัดแปลงแปรรูปหรือขึ้นรูปเป็นลักษณะต่างๆ ได้ง่ายเมื่อเย็นตัวลงและแผ่นอะคริลิคจะมีลักษณะแข็งหรือคงสภาพไปตามแบบ อีกทั้งยังสามารถเติมแต่งสีสันได้ตามความต้องการ สำหรับแผ่นอะคริลิคใสมักจะได้รับความนิยมสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้มากมาย แผ่นอะคริลิค ราคาเท่าไหร่ ปัจจุบันแผ่นอะคริลิคมีราคาที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับขนาดและความหนา สำหรับขนาดมาตรฐานที่ขายกันในปัจจุบันคือ 4

เหตุผลที่ชั้นวางของนั้นมีประโยชน์ ในทุก ๆ ที่

ชั้นเหล็ก
May 2, 2022 0 Comments 1 tag

ชั้นวางของนั้นค่อนข้างเป็นอีกหนึ่งในอุปกรณ์ที่สำคัญอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นชั้นเหล็ก   หรือ ชั้นวางของภายในอุตสาหกรรม ซึ่งจะเห็นว่าชั้นวางของภายในอุตสาหกรรมนอกจากจะใช้ในอุตสาหกรรมแล้วยังมีการใช้งานในหลากหลายพื้นที่อีกด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาลองดูกันดีกว่านะครับว่าชั้นวางของนั้นทำไมถึงสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างพื้นที่ที่หลากหลาย   ใช้งานได้อย่างหลากหลายพื้นที่   ชั้นวางของนั้นมีอีกหนึ่งในข้อดีอย่างมากเลยนั้นคือในเรื่องของ การใช้งานได้อย่างหลากหลายพื้นที่ เพราะว่าไม่ว่าจะเป็นภายในบ้านเรือน อุตสาหกรรม รวมทั้งออฟฟิศนั้นก็สามารถที่จะใช้งานได้อย่างแน่นอน เพราะว่ามีการออกแบบให้สามารถที่จะใช้งานได้อย่างหลากหลายพื้นที่ดังนั้น ชั้นวางของนั้นจะสามารถที่จะใช้ประโยชน์ในพื้นที่ที่หลากหลายอย่างมาก และ ตอบโจทย์การทำงาน จึงทำให้สามารถที่จะเลือกใช้ในพื้นที่ต่าง ๆ ได้ด้วยเช่นกัน   มีความหลากหลาย   ไม่ใช่เพียงแค่ความหลากหลายในด้านของการใช้งานเท่านั้นเพราะว่านอกจากจะมีความหลากหลายในการใช้งานแล้วก้ยังมีในเรื่องของความหลากหลายของวัสดุในการใช้งานด้วยเช่นกัน   ไม่ว่าจะเป็นชั้นเหล็ก ชั้นพลาสติก หรือ ชั้นอลูมิเนียม  ซึ่งแต่ละแบบนั้นก็มีข้อดี ข้อเสียที่แตกต่างกันด้วยเช่นกัน จึงเป็นอีกหนึ่งในทางเลือกที่ดีอย่างมากที่มีทางเลือกที่หลากหลายให้เราได้ใช้งาน และ เลือกวัสดุที่เหมาะสมกับการใช้งานของเราด้วยเช่นกัน