เชื่อว่าหลายคนนั้นกำลังมองที่จะเปิดธุรกิจและหลากหลายคนนั้นอาจจะกำลังมองถึงในเรื่องของ “การจดทะเบียน” และ หลายคนนั้นอาจจะคิดว่าจะจดทะเบียนดีหรือไม่  หลายคนนั้นยังเลอยู่เพราะคิดว่าจะยุ่งยาก  และ อาจจะทำให้มีความวุ่นวายอย่างมาก และ อาจจะใช้เวลานาน  ในการจดทะเบียน  และ หลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้ว่าข้อดีในการในการจดทะเบียนนั้นจมีข้อดีอย่างมากด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาจะมาพูดถึงในเรื่องของข้อดีของการจดทะเบียนกัน ว่าจะมีข้อดีอย่างไรบ้าง  

สร้างความน่าเชื่อถือ  

แน่นอนว่าสิ่งแรกที่เราจะได้จากการเลือกจดทะเบียนเลยนั้นคือในเรื่องของความน่าเชื่อถือ ซึ่งอย่างที่เรารู้กันว่าในปัจจุบันนั้น เรื่องของความน่าเชื่อถือนั้นมีความสำคัญอย่างมาก  และ ที่สำคัญนั้นการที่เราได้ยินชื่อบริษัท นั้นจะมีความน่าเชื่อถือมากกว่า ที่ไม่มีการจดทะเบียน ดังนั้นในการจดทะเบียนนั้นจะช่วยให้มีความน่าเชื่อถือ และ ไม่ว่าเราจะจดทะเบียนด้วยตัวเอง หรือเลือกใช้ บริการจดทะเบียนบริษัท ราคาถูก ก็จะช่วยสร้างฐานลูกค้าได้ดีมากยิ่งขึ้นอย่างมากด้วยเช่นกัน  

ได้รับการส่งเสริมจากรัฐ 

อีกเรื่องที่สำคัญอย่างมากเลยนั้นคือในเรื่องของ “การส่งเสริมจากรัฐ”  ซึ่งหลายคนนั้นอาจจะสงสัยว่าเกี่ยวข้องอย่างไงกับรัฐบาล หลากหลายคนนั้นอาจจะสงสัย  เราอยากให้ทุกคนนั้นย้อนกลับไปในช่วงที่โควิด 19 ระบาดอย่างหนัก ทำให้นักธุรกิจ หรือ เจ้าของกิจการนั้นจะต้องปิดตัวลง ดังนั้นรัฐบาลนั้นจะช่วยในส่วนนี้ เป็นเงินชดเชย ซึ่งจะช่วยให้เจ้าของธุรกิจนั้นไปรอดในช่วงวิกกฤตได้ดีมากยิ่งขึ้น  

หากธุรกิจขาดทุน  

หลายคนนั้นอาจจะยังไม่รู้ว่าหากว่าเราจดทะเบียนบริษัทนั้นไม่ว่าจะเป็นการจดทะเบียนกับบริษัท รับจดทะเบียนบริษัท ราคาถูก นั้นหากว่าในการทำธุรกิจนั้นมีการขาดทุน (ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์นี้)  แต่ว่าถ้าหากว่าเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นมานั้นบริษัทนั้น ๆ จะไม่ต้องเสียภาษีประจำปี  และ ที่สำคัญนั้นนั้นยังสามารถที่จะนำมาหักภาษีได้ในอนาคตอีก 5 ปี ด้วยเช่นกัน  

มีเงินทุนในหลากหลายช่องทาง  

การที่เรานั้นเริ่มเปิดธุรกิจ หรือ เปิดบริษัท นั้นอีกเรื่องที่สำคัญอย่างมากนั้นคือในเรื่องของ “เงินทุน”  ยิ่งถ้าหากว่าในเรื่องของเงินทุนนั้นจะมีช่องที่มากขึ้นอย่างเช่น สินเชื่อเพื่อธุรกิจ ดอกเบี้ยต่ำ และนอกจากนั้นยังมียังมีทางเลือกในของเงินทุนอย่างเช่น  เงินลงทุน จากผู้ลงทุนอื่น ๆ ซึ่งจะช่วยได้ดีขึ้นอย่างมาก 

ติดต่อธุรกิจได้ง่ายขึ้น  

สุดท้ายนั้นคือในเรื่องของ “การติดต่อ” นั้นมีความสำคัญอย่างมาก  เพราว่าหากว่าเรานั้นมีการจดทะเบียนบริษัทที่มีการติดต่อ ได้อย่างชัดเจน  ทำให้ในการติดต่อธุรกิจนั้นมีความง่ายไม่ยุ่งยาก  

ดังนั้นจะเห็นว่าในเรื่องของ “การจดทะเบียนบริษัท” นั้นจะมีความหลากหลายอย่างมากในเรื่องของข้อดี ซึ่งจะเห็นว่ามีข้อดีที่หลากหลายอย่างมากด้วยเช่นกัน  ซึ่งการเลือกจดทะเบียนนั้นจะมีความสำคัญอย่างมาก และ ที่สำคัญนั้นจะเห็นว่ามีข้อดีอีกหลากหลายอย่างมากที่เรานั้นอาจจะยังไม่รู้ในเรื่องของ ข้อดี ของการจดทะเบียนบริษัท นั้นเอง

Explore More

วิธีป้องการหูอื้อ ฉบับคนยุคใหม่

October 19, 2022 0 Comments 1 tag

ปัจจุบันนั้นเรื่องของการได้ยินนั้นกำลังเป็นที่พูดถึงและกำลังกลายเป็นประเด็นหลักอย่างมาก ในเรื่องของโรคที่กลายเป็นโรคที่พบได้ง่าย และ มีผู้ป่วย และ ผู้บกพร่องทางการได้ยิน นั้นก็กำลังกลายเป็นโรคที่กำลังจับตามองจากองกรณ์อนามัยโลกอย่าง WHO ก็กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากด้วยเช่นกัน และ ด้วยการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่นั้นทำให้เรื่องของภาวะหูอื้อนั้นพบได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ดังนั้น ในบทความนี้เราจะมาพูดถึงในเรื่องของการป้องกันภาวะหูอื้อ ที่คนรุ่นใหม่นั้นควรที่จะทำความเข้าใจกันไว้เพื่อป้องกัน ภาวะหูอื้อที่อาจจะเกิดขึ้นกับตัวเราก็ได้ด้วยเช่นกัน  การใส่หูฟังที่มากจนเกินไป  อย่างเเรกเลยนั้นคือในเรื่องของการใช้หฟังที่มากจนเกินไปเพราะว่าเป็นเรื่องคนยุคใหม่นั้นกำลังพบ  และ สบปัญหา อย่างมากด้วยเช่นกันเพราะว่าในเรื่องของกรใช้หูฟังที่มากจนเกินไป นั้นจะส่งผลให้การได้ยินนั้นด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะในเรื่องของ การใส่หูฟัง ที่เป็นแบบ In-Ear นั้นจะทำให้ในเรื่องของ การได้ยินนั้นเป็นเรื่องที่กลายเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวอย่างมากด้วยเช่นกัน  ดังนั้นการใช้หูฟังที่มากจนเกินไป ใส่นานจนเกินไป นั้นจะส่งผลให้การได้ยินของเรานั้น

ทำความรู้จักกับเกียร์ทดรอบ

เกียร์ทดรอบ
April 25, 2022 0 Comments 1 tag

หากว่าเอ่ยถึงเกียร์ทดรอบหลายๆ คนอาจจะเคยรู้จักกันอยู่บ้าง หากว่าอยู่ในวงการช่าง แต่สำหรับคนที่ไม่ได้อยู่ในวงการนี้อาจจะไม่คุ้นหูหรือว่าไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อน โดย Gear reducer เราเองก็จะเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า  Worm Gear อาจจะกล่าวได้ว่าเป็นอุปกรณ์การส่งแบบปิดอิสระ และเรื่องราวน่ารู้ของเกียร์ทดรอบมีดังต่อไปนี้  อะไรคือ Gear reducer  สำหรับคนที่ต้องการซื้อGear reducer แนะนำเลยว่า ควรศึกษาเสียก่อนจะดีที่สุด เพราะว่า Gear reducer เป็นอุปกรณ์หรือเครื่องมือซึ่งการใช้กำลังส่งแบบปิดอิสระนั่นเอง โดยสามารถใช้ในการลดความเร็วก็ได้ หรือจะใช้ในการเพิ่มแรงบิดก็ได้อีกเช่นกัน การตอบสนองความต้องการของเกียร์มอเตอร์ และเครื่องยนต์ ให้ช้าลง และกำลังส่งสูงคือสิ่งที่สำคัญมาก อย่างไรก็ดี

ประเภทของแต่ละค้อนละแบบที่ต้องรู้จัก

ร้านขายอุปกรณ์เครื่องมือช่าง
May 3, 2022 0 Comments 1 tag

ค้อนเป็นอุปกรณ์ช่างที่ใช้สำหรับทุบ ตอกบนวัตถุ เช่น การตอกตะปู การทุบทำลายวัตถุ ทั้งนี้รูปลักษณ์ของค้อนจะมีความแตกต่างขึ้นอยู่กับงานและวัตถุประสงค์ในการใช้ โดยรูปลักษณ์พื้นฐานที่เหมือนกันของค้อนแต่ละประเภทมีหน้าที่ที่ต่างกัน โดยแต่ละประเภทมีความแตกต่างกันอย่างไรบ้าง วันนี้เรามีข้อมูลส่วนนี้มาฝากให้กับคุณ 7 ค้อนแต่ละประเภท ที่แตกต่างกัน ค้อนหงอน  ถือเป็นค้อนสุดเบสิค และเป็นค้อนที่หน้าคุ้นเคยที่สุด โดยค้อนหงอนเป็นค้อนที่ใช้สำหรับตอก และส่วนปลายของค้อนหงอนจะใช้สำหรับถอนตะปู และนอกจากนี้ค้อนหงอนยังใช้ในการตอกสิ่ว และใช้สำหรับในการตอกไม้ในเวลางานช่างโครงร่าง  ค้อนหัวกลม อีกหนึ่งค้อนที่ได้รับความนิยมอย่างมาก นั่นก็คือ ค้อนหัวกลม โดยลักษณะของค้อนกลมมีลักษณะรูปแบบที่หน้าเรียบส่วนหน้าตัดจะมีลักษณะกลม ผิวนูนโค้งเล็กน้อย และสามารถใช้งานได้ทั้ง 2 ด้าน ทั้งนี้ค้อนหัวกลมจะถูกใช้งานสำหรับเคาะขึ้นรูป และย้ำหมุนทั่วไปได้